วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กระเบื้องยาง

พื้นยางฟิตเนสแบบใหม่ (HD Gym tiles) แบบแผ่น
ขนาดความกว้างรวมทั้งยาว 50cm x 50cm ความครึ้ม 25 มม. ( 4 แผ่น = 1ตารางเมตร ) ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารโลหะหนัก ไม่หัก บิดงอ หรือ หดตัว ราคาไม่แพง
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
- ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
- ไม่มีอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องใช้ไม้สอยเครื่องเล่น
- ซับเสียง : เนื่องจากความดก 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถดูดซึมเสียงก้าวหน้าไม่ก่อกวนราษฎร
- ไร้ค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าในบางครั้ง. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จำเป็นต้องใช้กาว เพราะว่าน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นเลื่อนออกมาจากกัน
- สบายสำหรับการย้าย : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายยิ่งกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง เพราะว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
- ทะนุบำรุงง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งชำรุดทรุดโทรม แค่เพียงกระทำการแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
- คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีออกจะสูง
- รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพต่ำจะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนมากมายรวมทั้งผิวค่อนข้างจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งมีสาเหตุมาจากการใช้สิ่งของคุณภาพแย่สำหรับในการผลิต
- ไม่มีกลิ่นก่อกวน : เหตุเพราะไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กาวสำหรับการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางส่วนใหญ่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่ใช้เรื่องดีสำหรับสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กแล้วก็คนวัยชรา
- เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความดกของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการกระทบของดรัมเบล
- อดออมค่าใช้สอยสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งหนักใจกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจำเป็นต้องใช้แผ่นยางที่มีความดกไม่เหมือนกัน โดยสามารถใช้แผ่นยางครึ้ม 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย
แผ่น eva foam แบบตัวต่อ
เหมาะกับปูพื้นห้อง มวยไทย เทควันโด โยคะ และก็เอามาปูพื้นรองเครื่องไม้เครื่องมือฟิตเนส ไม่ว่าจะเป็นแมชชีน หรือ ดัมเบล บาร์เบล มีความครึ้มแล้วก็รองรับแรงชนเจริญ ทั้งราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นจำพวกอื่นๆ
มีคุณลักษณะ คุ้มครองพื้น เก็บเสียงก้าวหน้า ป้องกันการเกิดการกระแทกก้าวหน้า เหตุเพราะมีความดกแล้วก็ความยืดหยุ่นสูงแล้วก็ราคาถูก หลายๆครั้งก็เลยถูกทำเป็นแผ่นปูรองพื้นในห้องหรือโรงยิมที่ใช้เพื่อคุ้มครองป้องกันการเจ็บจากการล้มหรือชน และก็สามารถจัดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง เพราะว่าเป็นแบบตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบตัวต่อ
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสชนิดคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆได้แก่ สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค
มีคุณลักษณะ ป้องกันพื้น ป้องกันการเกิดการกระแทกได้ดิบได้ดี ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบถึงแม้ใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นก้าวหน้า และไม่ลุกลามไฟ จัดตั้งง่ายเพราะเหตุว่าเป็นตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบม้วน
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสชนิดคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆอย่างเช่น สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค มีคุณลักษณะ คุ้มครองพื้น ป้องกันการเกิดการกระแทกเจริญ ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นได้ดิบได้ดี และไม่ลุกลามไฟ ถ้าเกิดเป็นห้องฟิตเนสใหญ่ๆหรือเป็นโรงยิม ชอบใช้แผ่นปูพื้นแบบม้วน เนื่องมาจากจัดตั้งได้รวดเร็วทันใจรวมทั้งงดงามกว่าสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่
แผ่นยาง epdm แบบกระเบื้อง
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสชนิดเวทเทรนนิง (Weight Training) หรือ ครอสฟิต (Crossfit) ซึ่งมีการชนอย่างหนัก เพราะการวาง ดัมเบล หรือ บาร์เบล ลงบนพื้น มีคุณลักษณะ ป้องกันพื้น ป้องกันกระเทือนได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องมาจากมีความหนาแน่นของยางสูง แล้วก็ยังหนามากเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นชนิดอื่นๆเก็บเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทุ่มดัมเบล หรือบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากมายๆหลักร้อยโลได้เลย โดยไม่ต้องวิตกกังวลเรื่องแรงชนรวมทั้งเสียง ทน ไม่ยุบเมื่อใช้ไปเป็นเวลานานๆ

กระเบื้องยางราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น